top of page
Search

Ad นี้คนในรูป กับบริษัท มันใช่หรา???

Ad นี้คนในรูป กับบริษัท มันใช่หรา???

.

เมื่อวานโดนยิง ad ใส่มาหนึ่งชิ้น เดาว่าน่าจะเป็นการชวนซื้อหุ้นตั้งแต่ราคาต้นๆ ของบริษัทฯ ประกันแห่งหนึ่ง ที่กำลังจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ ไปดูไปอ่านเองแล้วกันนะ ตามในรูปเลย ตอนแรกก็ไม่เอะใจอะไร แต่รูปผู้หญิง 🤷‍♀️ ในรูปเนี่ย เค้าไม่ได้อยู่บริษัทนี้นะยูว์ว์ว์ บนเสื้อโปโลก็คนละโลโก้เลยเนี่ย เห็นปุ๊บงงปั๊บอ่ะ

.

.

จะทำ ad ยิงมาทั้งทีก็คอยตรวจตรา ให้ข้อมูลอ้างอิงถูกหน่อยนะ ยิ่งเป็นคอนเทนต์ที่ต้องเน้นความน่าเชื่อถือ เพื่อสร้างคงามมั่นอกมั่นใจ พอเจอแบบนี้ไป #คนที่เค้ารู้ข้อมูลจริงๆ มันโชว์สิ่งที่ไม่ถูกต้อง ความน่าเชื่อถือของ ad ชิ้นนี้ ก็หล่นฮวบร่วงกราวได้นะยูว์ว์ว์

.

ถือว่าเป็นอีกตัวอย่างที่คนทำงานพวกนี้ข้อมูลที่ถูกต้อง เป็นสิ่งสำคัญสุดๆ เพราะมีคนเห็นไปแล้ว ในมุมแบรนด์ของเราก็ไม่ประทับใจในจังหวะแระไปแล้ว เรียกว่า #รักแรกพบ love at first sight หายไปทันที กลายเป็น #งงแรกพบ หรือ งง at first sight แทนเลยอ่ะ

.

เอาเป็นว่าการลงทุนอะไรก็แล้วแต่ เราต้องศึกษาและทำความเข้าใจในสิ่งที่จะไปลงทุนก่อนเสมอ เพราะทุกการลงทุนมีความเสี่ยงนะจ๊ะ และยิ่งช่วงนี้มีพี่มิจ(ฉาชีพ) มาในหลายรูปแบบก็ต้องเตือนให้ระวังแอนด์ระแวงไว้สักหน่อย

.

👉 อันนี้เอามาเล่าเป็นตัวอย่าง ในการทำ ad ที่แปลกๆ บอกไว้ก่อนนะจ๊ะ ว่าทางเพจ หรือเว็บไซต์ เราไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆ ทั้งสิ้นนะครับ

9 views

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page