top of page
Search

รีวิวปิดร้านอาหารญี่ปุ่น...เราได้อะไรจากเคสนี้

🍽 #เล่าเคสรีวิวส่งท้ายปิดร้านอาหารญี่ปุ่นตรงพร้อมพงษ์

.

ตอนเที่ยงๆ วันนี้ แวะมาส่งปิดท้ายร้าน #KitchenNiigata เพราะร้านเปิดพรุ่งนี้วันสุดท้าย (8 ธ.ค. 2564) เรียกว่าเป็นการรีวิวส่งท้ายปิดร้านเลย

.

.

ด้วยเมนูน่าหม่ำ ชุดข้าวแกงกะหรี่หมูสับทอด ราคา 250 บาท ทีมาพร้อมสลัดและซุปมิโซะ น้ำแกงกะหรี่อร่อย รสเข้มข้นทความเผ็ดจะค่อยๆ โผล่ขึ้นมาในปากเรื่อยๆ แต่ไม่เผ็ดจนวิ่งล่าหาน้ำ หมูสับทอด ทอดมาร้อนๆ กรอบๆ ฟินมาๆ เลยเมนูนี้

.

.

ตามมาด้วยชุดแฮมเบิร์กไข่ดาว ราคา 250 บาท กับซอสรสเค็มนิดๆ หวานแซมๆ แสนอร่อย พร้อมกับเครื่องเขียงมาเติมเต็มให้อาหารชุดนี้ อิ่มคุ้มจริงๆ

.

.

กินจบชุดมื้อเที่ยงแล้ว ในชุดอาหารจะมีกาแฟเย็นรสเข้มข้นไม่เปรี้ยวด้วย ใครอยากได้หวานเติมน้ำเชื่อม หรือเติมนมได้ ถือว่าปิดท้ายความอร่อยได้อย่างสดชื่นเลย

.

#แอบเสียดาย ไม่ได้ดินเมนูดังอย่าง คอกเก็ตครีมปู และคอกเก็ตครีมกุ้ง เพราะหมดพอดีตอนได้คิวไปนั่งกิน ใครที่จะไปต่อคิวมื้อเที่ยงพรุ่งนี้ ขอให้ได้กินครบทุกคนนะครับ วันนี้ไปยืนรอมาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ต้องรอลูกค้าชุดแรกๆ ที่เข้าไปตอน 11:30 น. หม่ำๆ เสร็จก่อน

.

#มุมการตลาดได้อะไรจากเคสนี้ เวลามีร้านอาหารปิดตัว แล้วมีคนมาบอกกระแสบนโลกโซเชียล ถ้าเป็นร้านที่คนชอบมากๆ หรือเป็นร้านในตำนาน จะมีคนเสียดายแน่นอน และเวลาคนมายืนรอต่อคิวหน้าร้านแบบยาวเป็นทาง คนที่เดินผ่านไปผ่านมาหน้าร้าน ก็คงเกิดความสงสัยได้ เอ๊ะ!! พวกคุณมายืนทำอะไรกัน มารออะไรกันหรอ

.

นี่แหละ!! อีกเคสที่เกิดจากความเสียดายของ(ร้านที่)รัก ทำให้เหล่า FC ตัวจริงปล่อยพลังความรักออกมาเต็มเหนี่ยว และยังสร้างความเสียดายระดับไม่น้อยให้กับเหล่านักแสวงความอร่อยอย่างผม ที่ยังไม่เคยกินร้านนี้ก็ต้องมาขอลองสักครั้งก่อนตำนานกว่า 30 ปีของร้านนี้จะจากไป เขียนรีวิวมายาวเลย โอกาสสุดท้ายของทุกๆ คน คือ พรุ่งนี้แล้วนะ จุดอร่อยร้านนี้ ลง #BTSพร้อมพงษ์ เดินไปนิดเดียว ร้านตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ ก่อนซอยสุขุมวิท 26 จ้า

Comentarios


Post: Blog2_Post
bottom of page